Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Giới thiệu về thương Hiệu LG

Tìm hiểu về hương hiệu LG

Sân chơi sản xuất đồ công nghệ luôn là một mảnh đất màu mỡ, một miền đất hứa đối với các nhà sản xuất. Tuy nhiên, nó cũng khốc liệt như chiến trường mà tại đó nếu muốn tồn tại chỉ có cách là biết thích nghi tốt, và LG là một ví dụ điển hình.

1. Vì đâu LG đến?
Thuở sơ khai (1947), LG được thành lập với tên gọi Lucky-GoldStar (Sao vàng may mắn), sau đó đã được rút gọn và viết lại thành LG vào 1955 rồi được sử dụng cho đến nay. Được biết, LG Electronics (LG) bắt đầu chen chân vào sản xuất các thiết bị gia dụng đầu tiên ở Hàn Quốc như radio, TV, tủ lạnh, máy giặt và máy điều hòa từ những năm 1960. Nhờ có một hậu phương vững chắc - tập đoàn mẹ LG Group cũng như thể hiện được tầm quan trọng của mình trong chuỗi các công ty con nên LG đã không ngừng được đầu tư để phát triển cực thịnh như bây giờ. Có thể thấy dấu mốc quan trọng nhất trong lịch sử công ty chính là việc tiếp nhận bằng sáng chế của Qualcomm về công nghệ CDMA để trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động cũng như cho xuất xưởng các chiếc điện thoại theo chuẩn này vào năm 1997.
Thương hiệu LG: Life's Good
Ngoài ra, nội bộ LG còn ghi nhận rằng hãng được thành lập từ những yếu tố tác động chính như "Toàn cầu, Tương lai, Năng lượng, Nhân loại và Công nghệ". Trên logo công ty chúng ta có thể thấy hai chữ "L" và "G" in hoa nằm trong một vòng tròn chính là quan điểm xem nhân loại là yếu tố trung tâm, chi phối tất cả những vấn đề khác cũng như tượng trưng cho "Thế giới, Tương lai, Tuổi trẻ" và đại diện cho những nỗ lực của LG để duy trì mối quan hệ gần gũi với khách hàng. Hay trong slogan của mình là "Life's Good" (Cuộc sống tươi đẹp), LG cũng đã thể hiện phần nào nguyện vọng mang đến những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của chúng ta. Tất cả những yếu tố trên đã hình thành nên một LG tuyệt vời của ngày hôm nay!
2. Khi khẩu hiệu không phải chỉ để nói suông!
Với các khẩu hiệu cùng những nghĩa cử cao đẹp đã đề ra, LG đã và đang nhìn vào đó để làm đúng những gì mà mình nói. Hiện tại, nhà sản xuất xứ kim chi này đã trở thành một thương hiệu sở hữu những công nghệ đứng top đầu thế giới liên quan đến việc sản xuất các mặt hàng điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia đình. LG có hơn 84,000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới đang kinh doanh đến 5 loại hình như: Giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng, Điều hòa không khí và Giải pháp kinh doanh. Cho đến nay, những mặt hàng từ TV màn hình phẳng, sản phẩm âm thanh, video cho đến smartphone, tablet, máy giặt,... mang nhãn hiệu LG luôn được người dùng toàn cầu tín nhiệm và tin dùng.
LG G Flex 2
Sau từng ấy nỗ lực và những cống hiến cho nền công nghệ thế giới thì cái tên LG luôn được sướng lên trong các giải thưởng tầm cỡ. Chỉ tính riêng tại Triển lãm sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2015, LG đã thu về đến 41 giải thưởng và điều này đã giúp hãng lập kỷ lục hãng sản xuất giành được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử của hội chợ này. Cụ thể hơn thì chiếc OLED TV đã mang về giải "Sáng tạo công nghệ của năm", G Flex 2 thì trở thành chiếc "Smartphone tốt nhất CES 2015" và các sản phẩm điện tử gia dụng còn lại thì rinh về giải "Sáng tạo đột phá" cho LG,...
Nói chung, có lẽ với bạn đọc, LG đã không còn là một "người" xa lạ, tuy nhiên với nhiều người thì ác cảm vẫn còn với hãng sản xuất này. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể thấy được phần nào nỗ lực của hãng trong việc cống hiến "chất xám" để tô điểm cho cuộc sống nhân loại. Hãy thay đổi quan điểm vì LG đáng quý hơn chúng ta từng biết, bạn nhé!
Gia đình hay riêng bạn đã từng sử dụng sản phẩm của LG chưa? Và chúng có chất lượng, thân thiện như những khẩu hiệu hãng đã nói? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới!
Đại lý Phân Phối : Tổng đại lý phân phối điều hòa Quang Minh
Totline: 0989645598 - 0934542829

0 nhận xét:

Đăng nhận xét