Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Điêu hòa Thái lan phù hợp với người Việt

Casper là dòng sản phẩm điều hòa được sản xuất tại Thái Lan có chất lượng bền bỉ nhưng giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Hãng Casper đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng. Vì vậy, hãng có sự ưu tiên lớn dành cho thị trường này với mục tiêu tăng nhanh thị phần tại đây. Hãng cũng dành một ngân sách lớn để giới thiệu các sản phẩm có chất lượng nhưng giá thành cạnh tranh.
Điều hòa Casper sản xuất tại Thái Lan được bán lẻ với giá chỉ từ 5,7 triệu đồng cho sản phẩm phổ thông 9.000 Btu một chiều. Hãng điều hòa Thái Lan hướng tới thị phần người tiêu dùng ở phân khúc trung bình (phân khúc chiếm phần lớn ở Việt Nam).
dieu-hoa-thai-lan-gia-ca-viet-nam
Điều hòa Casper cao cấp phù hợp với các gia đình Việt.
Điều hòa Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm này phải vượt qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Viện Tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan (TISI). Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn TIS và được giám sát chặt chẽ từ giai đoạn sản xuất tới khi hoàn thiện.
Các dòng điều hòa cao cấp của Thái Lan đều được trang bị tính năng như iFeel - chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, các dòng điểu hòa còn được trang bị iClean - chức năng tự làm sạch thông minh. Các sản phẩm điều hòa này đều sử dụng loại gas R410A tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao.
Hãng chú trọng đến chế độ hậu mãi cho khách hàng, thể hiện rõ ràng bằng cam kết bảo hành "một đổi một" trong một năm. Nếu với bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất trong một năm đầu, sản phẩm đều được đổi mới hoàn toàn, sản phẩm hỏng được thu hồi và hủy bỏ.
Bên cạnh đó, hãng cũng có những chính sách bảo hành hấp dẫn cho người tiêu dùng. Toàn máy được bảo hành 3 năm, máy nén được bảo hành 5 năm.
(Nguồn: Casper-electric

0 nhận xét:

Đăng nhận xét