Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Giới thiệu về tổng đại lý phân phối điều hòa Quang Minh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUANG MINH HÀ NỘI
Tổng Đại Lý Điều Hòa Khu Vực Miền Bắc
67B3 Khu đô thi Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0989 645 598_ 0934 542 829

 GIỚI THIỆU CÔNG TY
 [IMG]
Qúy khách hàng thân mến!
  • Đầu thư, Chúng tôi – Công ty TNHH Quang Minh Hà Nôi | Tổng Đại Lý Phân Phối Điều Hòa Tại Khu vực miền bắc kính chuyển đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt.
  • Tự Hào Là Tổng Đại Lý Cấp 1 được ủy quyền chính hãng. Công ty TNHH QUANG MINH HN chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa chính hãng như: ĐIỀU HÒA TRANE (USA)_ĐIỀU HÒA DAKINĐIỀU HÒA TOSHIBA _ ĐIỀU HÒA LG_ĐIỀU HÒA CARRIER...
  • Cung cấp phụ kiện, phụ tùng thay thế cho hệ thống điều hòa chính hãng như: (Máy nén lạnh,quạt dàn nóng,dàn lanh,cánh quạt…/Cảm biến nhiệt độ, Bo mạch chủ VRV_ CHILLER_ AHU.. van tiêt lưu…)
  • Tư vấn, thiết kế, thi công, thay thế, bảo trì các hệ thống điều hòa, hệ thống thông gió, hút mùi...
  •  Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cùng thời gian đặt hàng ngắn nhất.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ Lắp đặt và Bảo trì Điều hòa công nghiệp – chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quang Minh HN  tự hào là đơn vị hàng đầu về kỹ thuật trong lĩnh vực  Phân phối, Tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì-bảo dưỡng, điều hòa công nghiệp, dân dụng cao cấp
  • Thời gian bào hành từ 6-12 tháng và được hỗ trợ kỹ thuật một cách tốt nhất 
  • Với bề dày kinh nghiệm cả về kỹ thuật và thương mại, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại cho phép chúng tôi thực hiện đầy đủ yêu cầu của khách hàng với tiêu chí
  • Chúng tôi cam kết, đem đến hiệu quả hoạt động cho công trình. Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được một cơ sở duy trì tốt để cung cấp cho người sử dụng với một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.
QUANG MINH HN | Tổng Đại Lý Điều Hòa Khu Vực Miền bắc  – Rất vui lòng được phục vụ Quý khách!
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.                   
CTY TNHH DỊCH VỤ QUANG MINH HÀ NỘI | TỔNG ĐẠI LÝ ĐIỀU HÒA CẤP 1
Tel:          +84 – 433 768 276
Hotline  :  0989645598 _0934542829

0 nhận xét:

Đăng nhận xét