Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Điều hòa General cho bạn mùa hè mát lạnh!

Tính năng nổi bật của điều hòa General là làm lạnh nhanh, chế độ bảo hành chuyên nghiệp và tiết kiệm điện.

Thông thường, khi lựa chọn điều hòa, nếu muốn nhiệt độ phòng luôn đạt trạng thái mát lạnh, sảng khoái, bạn nên mua những chiếc máy có khả năng làm lạnh nhanh. Còn nếu muốn thoải mái hơn, bạn có thể chọn những máy lạnh có cánh gió và công nghệ hỗ trợ thổi gió phát tán hơi lạnh rộng và đều.
Khi lựa chọn điều hòa General, bạn sẽ không còn phải băn khoăn bởi các sản phẩm điều hòa đã bao gồm cả hai tính năng này. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại V-Pam Inverter, các sản phẩm điều hòa General inverter giúp làm tăng đáng kể sản lượng của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao. Từ đó, làm cho luồng không khí của điều hòa General có thể vươn xa tới 25m, lan tỏa khắp không gian căn phòng của gia đình bạn.
mua-he-mat-lanh-voi-dieu-hoa-general
Điều hòa General không chỉ nổi bật về tính năng mạnh mẽ trong hoạt động mà còn được đánh giá là vận hành êm ái.
Tính năng nổi bật của điều hòa General là chế độ đảo gió tự động, trong đó kết hợp đồng thời cả hai chức năng theo phương đứng (lên - xuống) và phương ngang (trái - phải) một cách nhịp nhàng. Tính năng này giúp cho cánh đảo gió tự động di chuyển nhanh theo chiều lên - xuống và dàn trải hơi lạnh đều khắp nơi, phân bổ gió đều khắp phòng, từ đó nhanh chóng mang lại cho gia đình bạn nguồn không khí trong lành và tự nhiên.
Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, lưu lượng không khí của dòng điều hòa General được kiểm soát, tỏa đều đi khắp mọi nơi trong không gian sống và làm việc. Luồng khí mát lạnh có thể được thổi đi với phạm vi rộng, từ góc đến giữa hoặc bao phủ khắp phòng một cách dễ dàng. Vì thế, cả căn phòng sẽ đều được tận hưởng luồng gió mát theo nhiều hướng đứng lẫn ngang.
Điều hòa General không chỉ nổi bật về tính năng mạnh mẽ trong hoạt động mà còn được đánh giá là vận hành êm ái. Với thiết kế đặc biệt, điều hòa khi vận hành có độ ồn thấp, chỉ ở mức 22 đề-xi-ben giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn.
General là sản phẩm điều hòa cao cấp Nhật Bản với ưu thế về công nghệ và độ bền. Điều hòa General được nhiều người tiêu dùng ưa thích không chỉ tại Nhật Bản (thuộc top 3 điều hòa uy tín nhất tại Nhật Bản) mà còn ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới. Điều hòa General xuất hiện tại Việt Nam từ thập kỷ 90 và hiện đã quay trở lại thị trường trong năm 2017 này thông qua nhà phân phối PMG Việt Nam (đã có kinh nghiệm hơn 25 năm) - với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Với phương châm chất lượng làm nên sự khác biệt, General không chỉ chú tâm tới việc đổi mới về công nghệ mà còn chế độ bảo hành sản phẩm để bảo vệ thương hiệu và uy tín, đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay, General không chỉ thiết lập hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam mà còn triển khai hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc với cam kết "2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén". Hệ thống phân phối và bảo hành của General luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng. 
mua-he-mat-lanh-voi-dieu-hoa-general-1
Khách hàng có cơ hội tiết kiệm được 15 - 20% khi mua điều hòa General.
Ngoài tiết kiệm chi phí mua sắm, với việc sử dụng công nghệ biến tần inverter trong các dòng sản phẩm, điều hòa General giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, đảm bảo nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái. Vì thế, lựa chọn điều hòa General về lâu dài sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều khoản chi phí tiêu thụ điện năng phải bỏ ra trong quá trình sử dụng cũng như bảo hành.
Điều đặc biệt là các sản phẩm này đều sử dụng môi chất làm lạnh (gas) R32 và R410A công nghệ Nhật Bản, vừa giúp tăng hiệu suất làm lạnh - sưởi, vừa đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Môi chất làm lạnh này giúp giảm truyền nhiệt hiệu quả và khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10%.
 Nguồn :  generalvietnam.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét