Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Những sản phẩm điều hòa giá rẻ mà chất lượng

Các mẫu điều hòa giá rẻ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có khả năng làm lạnh nhanh và tích hợp một số công nghệ đơn giản.
Electrolux ESM09CRM-A4 (1 chiều - 5,5 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat
Là sản phẩm giá rẻ mới ra mắt của Electrolux trong năm 2017, máy chỉ có thể làm lạnh với công suất 1 HP, phù hợp với phòng dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3). Các tính năng đi kèm là chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel, chức năng tự làm sạch và bộ lọc không khí HD. Thiết bị không tích hợp công nghệ Inverter. 
Sản phẩm được người dùng đánh giá là hơi ồn, nhưng làm lạnh nhanh và mức tiêu thụ điện ở mức chấp nhận được.
Aqua AQA-KC9BGES8T (1 chiều - 6,4 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-1
Máy có thiết kế vuông vắn, phù hợp với không gian nhỏ bởi công suất 1HP. Tính năng nổi bật của sản phẩm này là sở hữu tấm lọc ion Bạc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, cùng chế độ tự làm sạch để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc bên trong dàn lạnh.
Mitsubishi Heavy SRK09CMP-5 (1 chiều - 5,8 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-2
Thuộc phân khúc tiêu chuẩn của Mitsubishi Heavy, máy có công suất 1HP với vẻ ngoài nhỏ gọn và được trang bị những tính năng đi kèm cơ bản nhất. Đó là chế độ làm lạnh nhanh Hi Power, chế độ ngủ thông minh và bộ điều khiển có nút nhấn dạ quang tự phát sáng trong bóng tối. Ngoài ra, trên remote còn có hiển thị thời gian chính xác giúp người dùng không cần dùng đến đồng hồ rời bên ngoài.
LG Inverter V10ENQ (1 chiều - 6,5 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-3
Với công suất 1HP kết hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sản phẩm phù hợp với các phòng vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, điều hòa này cũng sở hữu tính năng kháng khuẩn khử mùi với tấm lọc công nghệ 3M, chế độ làm lạnh nhanh Jet-Cool. Máy phù hợp với nhiều không gian thiết kế.
Toshiba RAS-H10QKSG-V (1 chiều - 7,1 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-4
Không tích hợp công nghệ Inverter nhưng chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ Magic Coil giúp kháng khuẩn, khử mùi cùng công nghệ tinh lọc không khí IAQ giúp ngăn ngừa virus, vi khuẩn. Sản phẩm cũng sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, vừa giúp tiết kiệm điện năng và khối lượng gas nạp đáng kể. Máy có công suất 1 HP.
Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I (1 chiều - 7,4 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-5
Có mức giá thấp nhưng điều hòa của Gree được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện và vận hành ổn định. Sản phẩm có công suất 1HP, thiết kế nhỏ gọn với màn hình hiển thị nhiệt độ, chế độ làm lạnh nhanh Turbo và cảm biến nhiệt độ môi trường tích hợp trên điều khiển từ xa. Ngoài ra, máy còn có hai màng lọc kháng khuẩn khử mùi từ trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính.
Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV (1 chiều - 7,7 triệu đồng)
nhung-mau-dieu-hoa-gia-re-noi-bat-6
Với công suất 1HP, điều hòa của Samsung thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ (khoảng dưới 15 m2). Trang bị công nghệ Inverter với máy nén 8 cực, máy cho khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể so với các điều hòa thường. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm là làm lạnh nhanh, ít ồn cùng chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho máy nén.
Công nghệ Bộ ba bảo vệ tăng cường cũng giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tình hình điện áp không ổn định ở Việt Nam.
Mai Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét